การเบิกจ่ายเงินทดแทนสำหรับพนักงานราชการ

การเบิกจ่ายเงินทดแทนให้กับพนักงานราชการกรณี ประสบอันตราย เจ็บป่วย สูญหาย
มีหนังสือที่ นร 0718/28204 ลงวันที่ 27 สิงหาคม  2553  เรื่อง การเบิกจ่ายเงินทดแทนสำหรับพนักงานราชการ พอสรุปดังนี้ครับ
  ตามที่สำนักงาน ก.พ.ขอหารือเกี่ยวกับการเบิกจ่ายเงินทดแทนให้พนักงานราชการที่ประสบอันตราย เจ็บป่วย หรือสูญหาย เนื่องจากการทำงานให้ราชการตามประกาศคณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ ลงวันที่ 11 กันยายน 2552 เรื่อง ค่าตอบแทนและสิทธิประโยชน์ของพนักงานราชการ(ฉบับที่ 7)พ.ศ.2552 ข้อ 8 ว่าจะเบิกจ่ายจากงบประมาณรายการใด   
                สำนักงบประมาณถือว่าเป็นสวัสดิการที่ต้องจ่ายเกี่ยวเนื่องจากการจ้างพนักงานราชการ  จึงให้เบิกจ่ายจากงบบุคลากร รายการ ค่าตอบแทนพนักงานราชการ
Stumble This Fav This With Technorati Add To Del.icio.us Digg This Add To Reddit Add To Facebook Add To Yahoo Add To Yahoo

0 ความคิดเห็น:

Related Posts with Thumbnails
eXTReMe Tracker