การเบิกจ่ายเงินทดแทนให้กับพนักงานราชการกรณี ประสบอันตราย เจ็บป่วย สูญหาย
มีหนังสือที่ นร 0718/28204 ลงวันที่ 27 สิงหาคม 2553 เรื่อง การเบิกจ่ายเงินทดแทนสำหรับพนักงานราชการ พอสรุปดังนี้ครับตามที่สำนักงาน ก.พ.ขอหารือเกี่ยวกับการเบิกจ่ายเงินทดแทนให้พนักงานราชการที่ประสบอันตราย เจ็บป่วย หรือสูญหาย เนื่องจากการทำงานให้ราชการตามประกาศคณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ ลงวันที่ 11 กันยายน 2552 เรื่อง ค่าตอบแทนและสิทธิประโยชน์ของพนักงานราชการ(ฉบับที่ 7)พ.ศ.2552 ข้อ 8 ว่าจะเบิกจ่ายจากงบประมาณรายการใด
สำนักงบประมาณถือว่าเป็นสวัสดิการที่ต้องจ่ายเกี่ยวเนื่องจากการจ้างพนักงานราชการ จึงให้เบิกจ่ายจากงบบุคลากร รายการ ค่าตอบแทนพนักงานราชการ
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น